Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Command And Conquer Renegade [ RTS | Fshare ]

 


Command & Conquer (thường được viết tắt là C & C hoặc CNC) là một thương hiệu video game, chủ yếu là là theo phong cách chiến lược thời gian thực cũng như một trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất dựa trên dạng game kể trên. Dòng game bước đầu đã được phát triển bởi Westwood Studios từ 1995 đến 2003, hiện đang được phát triển bởi Electronic Arts do Westwood Studios đã ngừng hoạt động vào năm 2003.

Phiên bản đầu tiên của dòng được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 31 tháng 8, 1995 và chỉ được đặt tên là Command & Conquer. Nó được dựa trò chơi chiến thuật trước đó của Westwood Studios là Dune 2. Dòng game ban đầu được bán cho một đối tượng nói tiến Anglosphere, mặc dù nhiều phần trong số những trò chơi của dòng game đã được dịch sang ngôn ngữ khác như tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Trung Quốc. Dòng game này được phát triển chủ yếu cho các máy tính cá nhân chạy Microsoft Windows, mặc dù một số đã được chuyển đến trò chơi video hệ console và Apple Macintosh. Các trò chơi gần đây của series bắt đầu với phân nhánh Tiberium Wars cũng đã được phát triển song song cho Xbox 360. Một phiên bản khác của dòng game, Command & Conquer: Red Alert 3, được phát triển cho PC, Xbox 360 và PlayStation 3.
Năm 1999, nhà tiếp thị và phát triển trò chơi của Mỹ là Electronic Arts mua Westwood Studios. Westwood Studios cuối cùng đã đóng cửa vào năm 2003 và sáp nhập vào EA Los Angeles để trở thành trung tâm phát triển hiện nay cho dòng game Command & Conquer. Một số thành viên ban đầu Westwood Studios vẫn hoạt động tại EA Los Angeles, nhưng hầu hết là để làm việc với Petroglyph Games.
Tính đến tháng 7 năm 2009, dòng game Command & Conquer bao gồm mười trò chơi và mười tám gói mở rộng với doanh số hơn 30 triệu trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cài đặt:



Link: Fshare
Pass ghcpc