Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Razer Game Booster [ Tăng tốc chơi game ]

 


Trong một thời gian dài máy tính chỉ được sử dụng chủ yếu cho các trình duyệt web hoặc gửi email, nhưng kể từ khi ngành công nghiệp game ra đời người dùng máy tính đã có nhiều thứ để làm hơn với chiếc máy tính của mình. Số lượng trò chơi trên máy tính ngày càng nhiều và hiện đại theo thời gian do đó, người dùng cần một ứng dụng có thể kiểm tra giới hạn máy tính, tạo ra một môi trường tốt nhất để chơi game trên máy tính, và đó là những gì mà Game Booster có thể làm được.
Razer Game Booster hoạt động hiệu quả với giao diện dễ sử dụng, có thể tương thích với PunkBuster, Cheating-Death, VAC và nhiều chương trình chống gian lận khác.

Tăng tốc chơi game

Chỉnh và tối ưu hóa các thiết lập của máy tính để chơi game với hiệu suất cao. Nó có thể tinh chỉnh máy tính để có được hệ thống tối ưu nhất và tốc độ Internet tốt nhất cho trò chơi với một cú nhấp chuột duy nhất.

Chuyển sang chế độ chơi game

Game Booster có thể dễ dàng và nhanh chóng đóng các tiến trình nền và các dịch vụ không cần thiết của Windows để tăng tốc độ chơi game cũng như tránh những xung đột, các vấn đề không tương thích có thể xảy ra. Giao diện trực quan giúp những người dùng mới có thể dễ dàng nắm bắt và sử dụng.

Chống phân mảnh cho các file game

Với công cụ chống phân mảnh tiên tiến, Game Booster có thể nhanh chóng chống phân mảnh thư mục, tập tin game để tăng tốc độ tải và chạy của chúng.

Cài đặt những driver mới nhất

Việc cài đặt những driver mới cho những trò chơi hiện đại trên máy tính có vai trò rất quan trọng mà bất kỳ game thủ nào cũng hiểu rất rõ. Bây giờ Game Booster có thể thay họ tìm kiếm và cài đặt những driver mới nhất một cách dễ dàng và miễn phí.

An toàn, bảo mật và miễn phí

Game Booster hoàn toàn miễn phí, an toàn, không chứa virus, spyware. Đặc biệt, nó không ép xung phần cứng máy tính.
 Link: Trang chủ